1899

1899

1899 (2022)

Tình trạng: Hoàn Tất (8/8)

Năm: 2022

Quốc gia: Khác

Đạo diễn: Baran bo Odar, Jantje Friese

Diễn viên: Emily Beecham, Aneurin Barnard, Andreas Pietschmann, Miguel Bernardeau, José Pimentão, Isabella Wei, Gabby Wong, Yann Gael, Mathilde Ollivier, Jonas Bloquet, Rosalie Craig, Maciej Musiał, Clara Rosager, Lucas Lynggaard Tønnesen, Maria Erwolter, Alexandre Willaume

Thời lượng: 50 phút/tập

Lượt xem: 00 view

Thể loại: ,

NỘI DUNG PHIM
1899 1899 2022 Full HD Vietsub Thuyết Minh Serial này được tạo ra bởi Jantje Friese và Baran bo Odar, các nhà làm phim đến từ Đức . kể câu chuyện về một người di cư trên đường đi. Các hành khách, bao gồm những người có nguồn gốc châu Âu hỗn hợp, lên tàu mang theo hy vọng và ước mơ của họ cho thế kỷ mới và tương lai để bắt đầu một cuộc sống mới ở thành phố New York.
Tuy nhiên, khởi đầu là một chuyến đi bình thường và yên bình lại có một bước ngoặt bất ngờ khi nó gặp phải một con tàu di cư khác đang trôi dạt trên biển cả. Những gì họ sẽ tìm thấy trên tàu sẽ biến hành trình đến miền đất hứa thành một cơn ác mộng kinh hoàng.
Sê – ri 1899 là một thể loại bí ẩn , kinh dị và chính kịch . Bộ phim sẽ có sự tham gia của Emily Beecham ( Hail, Caesar! ,  Cruella ) Aneurin Barnard ( Dunkirk , Peaky Blinders ) và Andreas Pietschmann ( Dark ).

Mục Xem Phim

Mời các bạn xem thêm những bộ phim hot nhất tại Xem Motphim

Từ khóa
[adrotate banner="8"] [adrotate banner="2"]